Angel Island – Khu đô thị khác biệt và sang trọng!

Angel Island là Dự án Khu Đô Thị Du Lịch Nhơn Phước tọa lạc ngay trên Đảo Nhơn Phước thuộc Cù Lao Ông Cồn, Xã Đại Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai. Dự án do Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Songtian làm chủ đầu tư, có quy mô 204 ha, được chia thành 6 quận chính. Khu vực trung tâm thành phố Đảo Thiên Thần được bao bọc bởi sông Đồng Nai nên còn được mệnh danh là “Đảo ngọc”, khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Đảo Dafu có kích thước 1,2 km x 1,8 km, 4 mặt giáp sông Soài Rạp và chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 18 km.

Dự án khu du lịch Ren Phuoc-Angel Island với tổng vốn đầu tư hơn 20.000 đồng được coi là “siêu dự án” tại khu Dongxi Gong. Đây là dự án phức hợp được định hướng bao gồm trung tâm thương mại – trung tâm văn hóa thể thao – khách sạn, khu nghỉ dưỡng – liền kề – biệt thự vườn – khu nghỉ dưỡng sinh thái, khu du lịch,…. Dự án đã trở thành một thành phố khác biệt và sang trọng nhất Việt Nam.

Thông tin tổng quan dự án Angel Island

  • Tên thương mại: Angel Island
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên
  • Vị trí: Đảo Nhơn Phước, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
  • Quy mô dự án: 204.7ha
  • Mật độ xây dựng: 18.8%
  • Các phân khu: Estrella Isle, Ascentia Isle, Apricus Isle, Crest Isle, Shining Isle, Belle Isle
  • Các loại sản phẩm: Shophouse, Garden Villas, Grand Villas, Elite Villas, River Front Mansion
  • Thời gian bàn giao dự kiến: Quý IV/2023
  • Loại hình sở hữu: Sở hữu lâu dài

Vị trí dự án Angel Island

Thông tin tổng quan dự án Angel Island

Dự án Angel Island tọa lạc tại đảo Nhơn Phước, xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là vị trí giao điểm giữa Quận 2, Quận 9 và Đồng Nai. Bốn mặt bao quanh dự án là sông Đồng Nai thoáng mát tạo nên một không gian sống đầy sinh khí, mát mẻ, là nơi lý tưởng để an cư chất lượng, tận hưởng cuộc sống. Hiện tại, người từ bên ngoài muốn kết nối đến dự án Angel Island chỉ có thể di chuyển bằng cano đường sông.

Trong tương lai, khi dự án hình thành thì sẽ có cầu nối từ Angel Island qua đảo Đại Phước. Khi đó, cư dân có thể thuận tiện di chuyển bằng đường bộ. Angel Island là một hòn đảo biệt lập duy nhất với 4 mặt giáp sông và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20 phút.

  • Kế hoạch phát triển bền vững
  • Sản phẩm cao cấpLối sống thượng lưu
  • Hòa nhập với thiên nhiên
  • Sự đa dạng của cảnh quan thiên nhiên
  • Cộng đồng năng động
  • Năng lượng tái tạo: sử dụng năng lượng mặt trời & gió
  • Tiên phong tạo ra một cộng đồng sinh thái cho tương lai

Dự án Khu đô thị du lịch Đảo Tiên – Angel Island có vị trí đắc địa & được thừa hưởng mạng lưới hạ tầng giao thông vượt trội về đường bộ, đường thuỷ, đường sắt trên cao và đường hàng không.

Tiện ích dự án Angel Island

Với tâm huyết tạo tạo dựng hòn đảo Nhơn Phước trở thành một khu đô thị hạng sang nhưng vẫn gìn giữ nét đẹp tự nhiên của hòn đảo, chủ đầu tư Sông Tiên cùng với các đơn vị thiết kế đô thị và quy hoạch tổng thể hàng đầu rất chú trọng việc kiến tạo các tiện ích tại đây. Dưới đây chúng tôi xin được điểm qua một số tiện ích vượt trội sẽ có mặt tại dự án Angel Island:

Tiện ích dự án Angel Island

  • Khu vui chơi giải trí Angel Kingdom rộng 25ha với các hạng mục như công viên nước, khách sạn, khu vui chơi nghệ thuật, bến tàu…
  • Khu công viên ngoại khu rộng 49.6ha gồm Angel Central Park, Riverside Park, Canalside Park.
  • Phòng khám quốc tế rộng 4,500m2.
  • Trường học quốc tế liên cấp rộng 3ha.
  • Trung tâm văn hóa nghệ thuật rộng 8,600m2.
  • Trung tâm chăm sóc sức khỏe cao cấp rộng 4,000m2.
  • Experience Gallery rộng 2.7ha với nhiều tiện ích và trải nghiệm cho cư dân.

Cư dân tương lai sinh sống tại Angel Island sẽ được hưởng nhiều đặc quyền hiếm có như không gian sống sinh thái với hệ cây xanh ấn tượng, di chuyển bằng du thuyền siêu sang, trải nghiệm đa dạng tiện ích 5 sao…

Tiềm năng của dự án

Nằm ở phía đông của tỉnh Đồng Nai, huyện Nhơn Trạch được ví như chiếc cầu nối giữa hai trung tâm kinh tế lớn là TP.HCM với Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây cũng là cửa ngõ để kết nối tuyến giao thông huyết mạch từ những đô thị phát triển, đông dân với các địa phương nổi tiếng về du lịch như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận,… Thời gian qua, cơ sở hạ tầng Nhơn Trạch phát triển vượt trội thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư lớn đã nâng thị trường bất động sản khu vực này lên một cấp độ cao hơn, thiết lập mặt bằng giá mới và thúc đẩy nhanh quá trình hình thành một đô thị vệ tinh vùng TP.HCM.

Tiềm năng của dự án

Đối với các dự án hạ tầng giao thông huyết mạch, trọng điểm, kết nối vùng và các địa phương lân cận, huyện Nhơn Trạch tích cực hỗ trợ chủ đầu tư giải phóng mặt bằng như: đường Vành đai 3, đoạn Nhơn Trạch – Tân Vạn để kết nối với 2 đường cao tốc là Bến Lức – Long Thành và TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây; các tuyến đường kết nối với Cảng Phước An, Cảng Cái Mép; đường Tôn Đức Thắng (25B), đường Trần Phú (319) nối dài đường cao tốc…

Chủ đầu tư dự án Angel Island

Chủ đầu tư dự án Angel Island là Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Sông Tiên. Được biết, Địa ốc Sông Tiên được thành lập vào tháng 9/2018, vốn điều lệ 750 tỷ đồng. Đặc biệt, Địa ốc Sông Tiên là một phần trong “hệ sinh thái” của Suối Tiên Group. Của “đại gia” Đinh Văn Vui – ông chủ của Khu du lịch Suối Tiên nổi tiếng gần xa.

Suối Tiên Group từng được biết đến với hàng loạt dự án địa ốc đình đám. Như dự án Thành phố Du lịch Sơn Tiên (quy mô 380 ha, tổng vốn đầu tư 50.000 tỷ đồng). Hay dự án mở rộng Khu lâm trại Suối Tiên. Ngoài ra, Chủ tịch Suối Tiên Group còn là ông chủ của dự án căn hộ Suối Tiên Plaza (Suối Tiên Complex), tọa lạc tại mặt tiền đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Dự án có quy mô 2ha, gồm 5 tháp căn hộ cao 45 tầng.

Tags: , , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *