Dự án Sora Gardens II siêu hot tọa lạc tại Bình Dương

Ý tưởng của SORA Garden hiện thực hóa giấc mơ, cuộc sống sang trọng. Cư dân sinh sống tại đây không chỉ được tận hưởng khu vườn tuyệt vời ngay trong tòa nhà mà còn được ngắm nhìn cảnh quan xanh mát của Đô thị mới Bình Dương. SORA Garden sử dụng dịch vụ quản lý theo phong cách Nhật Bản và chất lượng cao nhằm mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tiện nghi như mong đợi. SORA Garden II được xây dựng trên khu đất có diện tích 9.082m2, gồm hai tòa nhà cao 24 tầng, cung cấp 406 căn hộ để ở và thương mại. Dự án chung cư mang đến không gian sống chất lượng cao, phong cách thiết kế là sự hòa quyện giữa Nhật Bản và Việt Nam, đan xen giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho khách hàng những căn hộ “chất lượng Nhật Bản”.

Tổng quan dự án Sora Gardens II

  • Tên dự án: SORA GARDENS II
  • Vị trí dự án: Tọa lạc tại C17, Đại lộ Hùng Vương, Phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Liên doanh Công ty TNHH Becamex Tokyu và Công ty TNHH Misubishi Jisho Residence).
  • Tổng diện tích: 7.948m2.
  • Mật độ xây dựng: 37.5%.
  • Đơn vị thi công: Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Newtecons.
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, Shophoues, Văn phòng, Officetel.
  • Quy mô: Xây dựng 1 block cao 24 tầng.
  • Quy mô dự án: 560 căn.
  • Diện tích căn hộ: từ 55m2 – 101m2.
  • Khởi công xây dựng: Quý III/2019.
  • Dự kiến bàn giao: Quý II/2021.
  • Pháp lý: Sổ hồng.
  • Hình thức sở hữu: Lâu dài với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài.

Tổng quan dự án Sora Gardens II

Quy mô SORA gardens II Bình Dương

Nằm trong tổng thể khu đô thị vườn TOKYU Garden City, SORA gardens II là 1 trong 3 khu căn hộ cao tầng của tổng thể dự án SORA gardens. Dự án SORA gardens II được thiết kế với 24 tầng cung ứng 557 căn hộ. Các căn hộ SORA gardens II có diện tích dao động từ 53,35 – 116,55 m2. Tòa nhà được thiết kế với biểu tượng độc đáo hình chữ “X”, được trang bị hệ thống – thiết bị thông minh cho toàn bộ các căn hộ.

Nhà đầu tự dự án

Công ty TNHH Becamex Tokyu và Mitsubishi Estate Residence đã hợp tác thành lập liên danh Công ty TNHH BTMJR Investment, liên danh này đã khởi công xây dựng dự án từ tháng 07/2019, mở bán vào giữa năm 2019 và bàn giao cho cư dân khi hoàn thành vào tháng 6/2021. Thương hiệu cùng tên SORA gardens I (cung ứng 406 căn) do Công ty TNHH Becamex Tokyu làm chủ đầu tư đã hoàn thành vào tháng 3/2015. Vào chiều 1/11/2018, chủ đầu tư SORA Gardens II là Công ty TNHH BTMJR Investment đã giới thiệu SORA gardens II tại thành phố mới Bình Dương.

Mặt bằng dự án Sora Gardens II

Mặt bằng chi tiết căn hộ Sora Gardens 2 được thiết kế chỉ với 1 block cao 24 tầng. Theo dạng mặt đứng có hình dạng chữ X khác biệt với góc nhìn rộng và đa dạng. Góp phần tạo nên khu dân cư sinh động tại trung tâm thành phố mới Bình Dương. Tòa tháp chính cao 24 tầng, tầng 01 là khu vực thương mại với nhiều cửa hàng, văn phòng công ty hoạt động, siêu thị Mini Mart,… Tầng 02 và 03 được sử dụng làm bãi đỗ xe hiện đại, rộng rãi.

Mặt bằng dự án Sora Gardens II

Thiết kế chi tiết dự án căn hộ SORA Gardens 2  có diện tích rất đa dạng từ 55 đến 101m2. Với các thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, căn hộ được trang bị nội thất hiện đại. Cùng các thiết bị nhà ở thông minh mang đến một chuẩn mực sống hoàn toàn mới cho cư dân. SORA Gardens II là nơi giao thoa giữa hai nền văn hóa truyền thống của cả Việt Nam và Nhật Bản. Đây cũng chính là điểm khác biệt vượt mặt so với các dự án căn hộ trong khu vực.

Nhà mẫu dự án căn hộ SORA Gardens II được thiết kế theo dạng chữ X. Cả tòa nhà như một cánh quạt xé gió giúp cho hầu hết các căn hộ Sora Gardens II. Đều đón được gió và ánh sáng lên tới 90%. Mang tới không gian sống một bầu không khí trong lành thoáng đãng. Khác hẳn với các dạng căn hộ chung cư giá rẻ. Cùng với đó căn hộ SORA Gardens II có thiết kế thông minh hiện đại tận dụng không gian. Sống đúng với chuẩn mực căn hộ hiện đại Nhật Bản mang đến một phong cách sống hiện đại mang tầm cỡ quốc tế.

Thông tin nhanh dự án SORA gardens II Bình Dương

Dự án: SORA gardens II Tổng diện tích: 7.948 m2
Vị trí: Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương Tổng vốn đầu tư:
Loại hình: Căn hộ Ngày khởi công: Năm 2019
Chủ đầu tư: Công ty TNHH BTMJR Investment Năm hoàn thành: Năm 2021
Tags: , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *